หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Phương thức giúp giảm Ping xuống thấp, PUBG mềm mại bên trên điện thoại

Sử dụng điện thoại chơi trò chơi ít nhất 1 giờ/ngày là điều mà rất nhiều người tiến hành, giữa những trò chơi ăn khách nhất hiện giờ, không thể không nhắc đến PUBG trên di động. tựa game này có nhiều phiên bản đấu lôi kéo, khả năng gắn kết cao và đặc thù xã hội vui mắt, hình như giải trí cực kỳ kết quả. Nếu đã trot thiết lập PUBG trên di động về máy, thật khó hình như có Nguyên Nhân nào khiến cho bạn phải xóa trò chơi.

Tuy nhiên, càng nhiều người chiến, bạn sẽ càng gặp cần một sự cố mà hầu hết các chế độ online đều dường như dính phải, chính là Ping cao. lúc này, bền vững việc tinh chỉnh và điều khiển nhân vật sẽ bị tác động không nhỏ, thậm chí cũng có thể có thể sau “cơn” giật lag, game thủ đã bị dead mà không hiểu biết Vì Sao. Để giải quyết và xử lý đề bài này, hãy thử cài đặt lại những điều sau đây theo gợi ý của bọn tôi nhé.

Cài đặt Game Booster

Những mobile thông minh hiện thời đặc biệt là các dòng điện thoại chuyên phục vụ chơi trò giải trí đều phải có sẵn phiên bản Booster để phục vụ chơi game online. dù, chắc là những tiện ích này chưa đầy đủ sẽ giúp Kinh nghiệm của bản thân diễn ra trôi chảy, trong khi này, hãy thử search một ứng dụng trò chơi Booster khác, OxygenOS chẳng hạn. tiện ích này vô hiệu hóa những ứng dụng chạy nền mobile. điều đó Tức là nó tiêu hao những tác vụ chạy ngầm, giải phóng bộ lưu trữ với để cho chiếc Smartphone bây giờ chỉ đối kháng thuần giành riêng cho việc chơi trò chơi.
Cài đặt Game Booster là lựa chọn đơn giản nhất giúp đỡ giảm Ping trong vòng PUBG trên di động
Cài đặt Game Booster là lựa chọn đơn giản nhất giúp đỡ giảm Ping trong vòng PUBG trên di động
Tắt auto đồng hóa hóa

Loại game auto Sync là tác dụng giúp đỡ nhất quán hóa những phầm mềm trên mobi, mặc dù thế, công dụng này tiêu tốn băng thông, thời số lượng pin và cũng ngốn ram đáng kể. khi chơi bất cứ Game gì, gamer cũng nên tắt tác dụng này đi để bảo vệ việc chơi game diễn ra mềm mại hơn. Nhưng cũng hãy nhờ rằng rằng sau khi chơi trò chơi, gamer nên bay lại công dụng này nhé.

Đổi lại máy chủ server

Sever default khi Game PUBG là Asia, mặc dù thế dường như vì một Tại Sao nào đó, sever Asia chạm chán tình hình Ping cao hoặc vô tình game thủ bị đẩy sang 1 máy chủ khác Ping lớn hơn. đặc trưng Một trong những ngày nghỉ hoặc những ngày phải phương pháp ly vì dịch bệnh như vậy này, thì không chỉ có sever Asia mà ít nhiều sever khác cũng có thể gặp gỡ hiện tượng cướp lag. Hãy kiên nhẫn tìm một sever ít gamer, bền chắc hiện tượng chiếm giật sẽ giảm hẳn.
Đổi máy chủ ít người chơi để giúp đỡ giảm hiện tượng Ping cao
Đổi máy chủ ít người chơi để giúp đỡ giảm hiện tượng Ping cao
Giảm thông số kỹ thuật giao diện

Khi cài đặt PUBG Mobile, thể loại Generals mặc định để thông số kỹ thuật ở mức độ phù hợp với từng loài máy. tuy vậy có thể do từng bạn dạng update, cũng có thể có thể do việc setup từ bạn khiến thông số kỹ thuật Game quá sở hữu dẫn đến hiện tượng giật.

Hãy vào setup > đồ họa kiểm tra lại việc cấu hình này, chúng ta cũng có thể thông số kỹ thuật thấp xuống một chút, chấp thuận giảm đi sự sắc nét, tính trung thực của từng hiệu ứng để đổi lại việc Ping rồi sẽ thấp hơn.
Cấu hình lại hình ảnh phụ trợ giảm Ping đáng chú ý
Cấu hình lại hình ảnh phụ trợ giảm Ping đáng chú ý
Kiểm tra lại tốc độ Internet

Hãy chắc chắn là gamer đang kết nối với cùng một đường truyền Internet ổn định với tốc độ cao. trong tương đối nhiều tình huống, hiện tượng giật lag xảy ra khi chúng ta gắn kết cùng đường truyền quá kém chất lượng.

Hãy ưu ái liên kết wifi thay vì cần đến băng thông 3G/4G để bức tốc tính ổn định cùng cũng phụ trợ làm yếu hao pin đáng chú ý.

Cài đặt lại PUBG trên di động

Nếu đã thử hết tất cả các mật tịch trên mà Ping vẫn cao thì rất có thể bộ cài đặt đang bị lỗi. gamer hãy xóa nhiều loại tài liệu cũ chỉ trong máy và thiết lập bạn dạng mới về. mong muốn rằng, tình hình Ping cao sẽ xong xuôi. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น