หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

Azzen’ka – U hồn sa mạc của Liên quân mùa 10

Chắc hẳn rằng bạn sẽ thường ít thấy được U hồn sa mạc Azzen’ka ra mặt trong những trận đấu Liên quân. Liệu có cần phải nó là 1 trong bé tướng đi đường yếu hoặc ít được yêu thích? thực ra thì trọn vẹn không phải như vậy. Azzen’ka là 1 bé tướng đáng gờm nhất trong hành tinh Liên quân với khả năng cấu rỉa máu giỏi và khống chế đối thủ.

Dẫu thế Azzen’ka vẫn ít được các game thủ lựa chọn là vì nó là nhỏ tướng tương đối đặc biệt còn nếu như không muốn nói là “dị”. người chơi phải biết phương thức điều khiển và tinh chỉnh làm sao để cho mượt mà với lối lên đồ nói riêng thì nó bắt đầu mạnh được. còn nếu như không khéo Azzen’ka hoàn toàn có thể biến thành khiêm tốn tướng đi đường phế nhất mà game thủ từng chơi đấy.

Phương pháp lên đồ

Azzen’ka cần lên trang bị tăng công phép vài mục tiêu, đồng thời anh ta buộc phải giảm nhiều nhất thời gian hồi chiêu để tăng tốc cấu rỉa máu của đối thủ. Nếu cao quý hơn bạn có thể lên xuyên giáp phép để Azzen’ka trụ đường và cấu rỉa đau không chỉ có thế.
Nhỏ tướng của khách hàng phải lối lên đồ công phép với giáp
Nhỏ tướng của khách hàng phải lối lên đồ công phép với giáp
Lối lên trang bị được khuyên dùng cho bản thân là:

● Ngọc Đại Pháp Sư: tăng thêm công phép với giảm time hồi chiêu cho Azzen’ka mỗi khi lên cấp.

● Trượng Băng: Trang bị này cho phép Azzen’ka gây sát thương xuất xắc lên địch thủ và sau khi chúng đã trúng chiêu còn bị làm chậm 20% speed dịch chuyển chỉ trong 2 giây.

● giày Phủ Thủy: tăng mức độ cơ động và xuyên giáp để U hồn của khách hàng mạnh khỏe hơn trên đường dịch rời.

● Quyền Trượng Rhea: Tăng công phép cùng hút máu của kẻ địch.

● Vương Miện Hecate: Tăng công phép. mặt hàng này chỉ chuyên về sức mạnh phép màu nên bạn yên tâm trang bị nó là thừa. sản phẩm này cam kết tuyệt không chỉ có vậy vị thế đi đường mà Azzen’ka buộc phải setup dằn mặt đối phương chung lane.

● Giáp Hộ Mệnh: Azzen’ka đường nhiên cũng cần một mặt hàng bảo đảm anh ấy khỏi những giải pháp của địch thủ.

Full bộ

Chớ cho rằng là 1 trong những U hồn nên anh ta chỉ có hình thức ma. bộ combo do Azzen’ka tung ra gây nỗi kinh hoàng cho cả những đối thủ cứng đầu nhất.
U hồn sa mạc cài bộ combo sẵn sàng gây bức xúc cho bất cứ con tướng nào cản đường anh ta
U hồn sa mạc cài bộ combo sẵn sàng gây bức xúc cho bất cứ con tướng nào cản đường anh ta
Thứ tự sử dụng combo sẽ như sau: đầu tiên kích hoạt Sa Mạ Hóa để gây sát thương lớn đồng thời khiến chúng bị làm chậm. Điều quan trọng của chiêu bài này là bạn cũng có thể làm choáng một hoặc nhiều địch và lúc. đây là điểm mạnh rất tốt cho những đồng chí đi với Azzen’ka nhé.

Kế đó sử dụng Cồn mèo Tà Ác để liên tiếp gây sát thương và hất tung đối phương nào đang nhăm nhe chạy trốn.

Chung cục Bụi Hắc Ám đc sử dụng rút cục để khiến mọi kẻ thù phải chịu hóa đá. đó chính là thời điểm game thủ hoặc các bằng hữu kết liễu chúng.

Cách đánh

Đầu round

Những phút đầu tiên của trận đấu bạn sẽ cần khả năng gây sát thương hay. bổn phận giờ đây tập trung là sự việc dọn bộ đội và gây sát thương để tạo găng tay đè đường cho đối thủ.

Đầu trò chơi bạn cũng phải tiến thoái dành riêng để bám trụ đường, việc gamer mất mạng là đang hi sinh lợi thế của cả đội nhóm cho kẻ địch đấy.

Sớm lên level 3 bạn sẽ có Bụi Hắc Ám để giúp dọn quân nhân cũng đúng gây sát thương thật rát lên kẻ địch. Cồn cat Tà Ác giúp đỡ ép lính về thế đẩy để khiến cho địch phải rút về thủ trụ.
Hãy tạo ưu điểm hay để ép bộ đội và dồn tướng địch thủ về trụ
Hãy tạo ưu điểm hay để ép bộ đội và dồn tướng địch thủ về trụ
Giữa ván

Giữa trò chơi là giai đoạn tương đối khó tính với Azzen’ka khi Rừng của đối thủ liên tiếp tạo bít tất tay cho con tướng này. Việc gamer có vẻ hồi máu xuất xắc cũng đúng làm chậm công dụng sẽ khiến cho bạn đỡ đòn gank tuyệt hơn.

Đừng quên dự vào vào giao tranh để giúp đỡ những bằng hữu của bản thân mình nhé. bọn họ đang rất quan trọng bản lĩnh làm chậm của bản thân đấy.

Cuối ván

Thời đoạn nước rút của trận đấu Azzen’ka phải chú ý tránh đi lẻ một mình, anh ấy chắc là bị đo ván một cách nhanh chóng. người chơi nên đi và bạn bè để cần đến full bộ làm chậm đối phương tạo tiền vàng đề cho những bạn bè đè bẹp bầy chúng.

Một chỗ đứng đứng bình yên kết hợp cùng hình thức cần đến hài hòa và hợp lý các khả năng sẽ giúp đỡ cho Azzen’ka tỏa sáng trong vòng trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น