หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

Miễn phí Fire: bật mặc dù xuống đâu là hài hòa và hợp lý nhất?

Công thức chung của các trò chơi đột kích sinh tồn là hàng trăm người chơi được “ném” vào round đấu từ trên trời, theo hình thức này tuyệt hình thức khác. họ tiếp cận xuống đất bằng phương pháp bật tuy vậy trong vòng tình trạng không tồn tại gì trên tay.

Vì thế, bật dù cho là bước phải nhớ số 1 trong những việc sinh tồn của bản thân. bay mặc dù xuống vị trí nào là hợp lý nhất, là vừa an toàn lại vừa có đầy đủ súng đạn trang bị cho mình “loot”, là điều mà mọi bạn đều muốn biết rõ.

Free Fire là một trong cuộc chơi ăn theo thắng lợi nhất công thức của huyền thoại bắn súng vượt qua chơi PUBG. Sự đa chủng loại về các khu vực bên trên bản đồ cũng khiến cho việc chọn “điểm dừng chân đầu tiên” đc những gamer rất chăm sóc đo lường và tính toán. dưới đây là các Khả năng bay mặc dù “xương máu” chỉ trong miễn phí Fire.
Nameless Island là Quanh Vùng bay mặc dù khá an toàn trong không tính phí Fire
Nameless Island là Quanh Vùng bay mặc dù khá an toàn trong không tính phí Fire
Nameless Island - hòn đảo không tên tuổi

Đó là vùng đất khá đặc biệt quan trọng trong vòng bản đồ không tính phí Fire. Nó là một trong hòn đảo khiêm tốn, vị trí phía Tây Nam đối với hòn đảo chính của ván chiến. Hòn đảo này nhìn qua từ bên trên cao rất không gây chú ý bởi chỉ có lèo tèo vài công trình. dẫu thế bên trên thực chất hòn đảo đó lại là vị trí rất lý tưởng cho việc nhặt nhạnh đồ đạc đầu trận chiến. Hòn đảo tuy không tồn tại đồ đạc gì hàng khủng, dù thế lại có đầy đủ các trang bị thông thường nhất cho những người mới ban đầu, như súng AR, scope, ba lô, giáp cơ bản.

Cũng vì vậy mà hòn đảo này không cuốn hút quá nhiều sự để ý của người chơi khác. chính vì như vậy mà việc đáp chân xuống đây sau khi nhảy tuy vậy tỏ ra "lành" hơn cả.

Dù, cũng cần thiết rằng game thủ nhảy xuống Một trong những khoanh vùng hẻo lánh của bản đồ. chính vì thế mà việc chạy các vòng bo sau sẽ tương đối là xa xôi vất vả đấy.
Nhảy mặc dù xuống đâu để vừa an toàn vừa loot đồ đc là câu hỏi nhiều người chơi đề ra
Nhảy mặc dù xuống đâu để vừa an toàn vừa loot đồ đc là câu hỏi nhiều người chơi đề ra
Lên đỉnh Mill

Đây là vị trí có đỉnh cao nhất trong bản đồ Game không tính phí Fire. chắc hẳn rằng vì thế mà các người thiết kế Game xem xét 1 cách rất logic cùng đặt vào đó những loài súng bắn tỉa cùng ống ngắm scope 8x sang trọng nhất.

Chính vì như thế đây rồi sẽ là vấn đề bật dù phù hợp với các người chơi thích sắm vai bắn tỉa. sẽ là rất chi là thuận lợi bởi chúng ta vừa kiếm trang bị quan trọng, lại vừa có đc một cao điểm lý tưởng để balo quát maps.

Mặc dù, cũng vì tính chất trên mà khoanh vùng này có khả năng sẽ ảnh hưởng nhiều gamer nhòm ngó tới nên hãy sẵn sàng cho những cuộc giao tranh nảy lửa từ sớm nhé.
Mỗi Khu Vực khác nhau chỉ trong trò chơi lại đem đến các thách thức và cơ hội khác biệt
Mỗi Khu Vực khác nhau chỉ trong trò chơi lại đem đến các thách thức và cơ hội khác biệt
Cape Town - thiên đàng yên bình

Cũng đúng Nameless Island, Cape Town là một trong những Quanh Vùng xa trung tâm, vì thế mà hấp dẫn rất ít sự chăm chú chỉ trong free Fire. Cape Town cũng rất sẵn khẩu AR ở các tòa nhà lớn của chính nó.

Dù, do ở xa nên thường bạn sẽ cần phải chạy bo rất mệt ngay từ lần bó trước tiên. vì vậy ngoài những việc nhặt đồ, người chơi cũng rất cần được sớm kiếm được một phương tiện đi lại để chủ động trong việc chạy bo.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể bật tuy vậy xuống Kota Tua. mặc dù vậy khác và Cape Town, Khu Vực này vừa xa xôi lại vừa túng thiếu. chính vì vậy mà có lẽ rằng bảo vệ chẳng có ai bén mảng tới.

Quanh Vùng này cũng khá gần Cape Town, chính vì thế chúng ta cũng có thể chọn lựa làm điểm trú chân tiếp theo khi đã loot được những mặt hàng bước đầu nhất. mặc dù thế, nhắc một lần tiếp nữa là hãy lưu tâm vị trí của bản thân lúc này trên maps để chạy bo cho chuẩn nhé.

Trên đây là 3 khu vực khá ổn để game thủ bật mặc dù xuống ở đầu cuộc chơi không tính tiền Fire. chúng tương đối bình yên với hợp với những người ưa yên bình và nên tránh tai nạn ngay từ đầu ải. dĩ nhiên là và các bạn ưa giả mạo hiểm sẽ rất ghét những chỗ đứng này.

Nếu như bạn là gamer như vậy, sẽ đơn giản hơn nhiều bởi chỉ việc bật dù vậy xuống Khu Vực gần trọng điểm map là kết thúc. đó là khoanh vùng thường đc rất nhiều người chiến chọn lựa nhất bởi lưu ý đến chiến thuật rằng nó có tương đối nhiều công trình, cùng ở giữa rồi sẽ tiện lợi nhất cho việc chạy bo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น