หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Có tới 14 loại Perk khác biệt chỉ trong Call of Duty: Black Ops 4 Blackout, gamer đã hiểu chưa?

Giữa 2 người chơi bắn súng có kĩ năng ngang bằng nhau và trang bị tương tự, điều gì sẽ khiến 1 trong những số chúng ta gây chú ý hơn? Đó chính là ở cách cần đến các phẩm vật giúp một cách thông minh cùng hài hòa nhất.

Loại game đấu Blackout của Call of Duty: Black Ops 4 (COD:BO4) cùng hệ thống 14 Perk bền bỉ rồi sẽ đủ đa dạng cho các giải pháp chiến "thiên biến vạn hóa" của mỗi bạn. Hãy với tụi tôi đào bới.

Perk Looter (Đạo chích)

Món quà cho những game thủ ưa "nhặt nhạnh". Perk được cho phép người chơi giống như nhìn thấy chỗ đứng của các hòm đồ xuất xắc vật phẩm ngay gần bên cạnh mình, cho dù chúng có bị tường xuất xắc đồ vật khác che lấp. vật phẩm này dường như dùng tới 3 lần, với mỗi lần kéo dãn 2 phút. giây phút như thế của mỗi lần cũng chính là đủ để game thủ tìm hiểu hết những kho báu ẩn giấu.

Perk Reinforced (Cường lực)

Giúp game thủ trở nên "mình đồng da sắt" hơn bằng phương pháp giảm tác hại từ các vụ nổ và đám cháy. Bên cạnh đó game thủ cũng biến thành dẻo dai hơn khi phải đối diện cùng lựu đạn choáng hay hàng rào dây thép gai. Perk dường như dùng 3 lần, mỗi lần kéo dài 4 phút.

Perk Medic (Cứu thương)

Có công dụng tăng tốc hồi máu cho mình cùng bằng hữu. Đồng thời các người bạn bè được game thủ cứu sẽ sở hữu được số lượng máu đc tăng thêm. Perk này đáng tiếc là chỉ được cần dùng 2 lần, mỗi lần kéo dãn tối đa 4 phút.
Khối hệ thống Perk đa dạng bổ trợ cách chơi của COD:BO4 Blackout thêm lôi cuốn
Khối hệ thống Perk đa dạng bổ trợ cách chơi của COD:BO4 Blackout thêm lôi cuốn

Perk Consumer (Tạm dịch: Tiêu thụ)

Có khả năng giảm 1/2 time hồi máu và time cần đến các vật phẩm khác. đó là Perk rất hữu dụng chỉ trong giao diện gamer bị vây ráp với tới tấp buộc phải "bú bình" để bảo toàn mạng sống. Perk này chỉ được dùng độc nhất 1 lần và có chức năng kéo dài trong vòng 5 phút.

Perk dead Silence (Cái dead im lặng)

Đó là Perk ưa dùng của các người chơi thích sắm vai trinh sát hoặc...siêu đạo chích. Perk giúp đỡ bạn đi lại khối lượng nhẹ hơn, giảm tiếng ồn nên khó bị bắt gặp hơn. Bên cạnh đó khi chúng ta mở các hòm đồ, âm thanh "kẽo kẹt" phát ra cũng khối lượng nhẹ hơn. Perk này đc dùng 2 lần mỗi ải, mỗi lần kéo dãn chỉ trong 4 phút.

Perk Iron Lung (Lá phổi thép)


"Nín thở bóp cò" - chắc Anh chị không lạ gì nguyên tắc bắn nhau trên, đặc biệt là với các khẩu pháo tầm bắn xa như súng bắn tỉa xạ thủ. Perk này khi đc cần đến sẽ giúp giây phút ngắm bắn tập trung khi sử dụng xạ thủ với những loài súng trường phương án được gia tăng. Đồng thời là bản lĩnh thở bên dưới nước cũng lâu dài hơn. Perk đc sử dụng 2 lần, mỗi lần kéo dãn 5 phút.
Các vật phẩm Perk có số lần được cần dùng với thời gian tính năng khác biệt, theo đo lường và tính toán của nhà phân phối để đảm bảo an toàn tính cân bằng cho trò chơi
Các vật phẩm Perk có số lần được cần dùng với thời gian tính năng khác biệt, theo đo lường và tính toán của nhà phân phối để đảm bảo an toàn tính cân bằng cho trò chơi

Perk Outlander (Kẻ ngoài cuộc)

Các pha chạy bo "trối chết" lúc nào cũng khiến cho bạn buộc phải một phen thót tim. Nếu tiếp tục "sống ngoài bo" như thế thì Perk này là vô cùng bổ ích cùng người chơi. Nó trợ giúp cho gamer giảm thiểu chấn thương và đồng thời gia tăng speed khi đang đứng ở phần nằm ngoài vòng bo. Perk này có khả năng dùng 2 lần chỉ trong một ải chơi, mỗi lần kéo dài 3 phút.

Perk Engineer (Kỹ sư)

Giúp cho bạn đánh dấu chỗ đứng của các phương tiện xe cộ gần đó cùng đồng thời tiết lộ cả chỗ đứng những trang đồ chơi game của đối thủ. Perk này được dùng 2 lần mỗi trò chơi và có khả năng trong 4 phút.

Perk Brawler (Đánh lộn)

Bổ trợ tăng sức mạnh của những vố công kích "tay bo". Cứ mỗi lần đánh giáp lá cà chiến thắng rồi sẽ được cộng thêm 50 máu. Perk chỉ được dùng 1 lần cùng mỗi lần kéo dài chỉ trong 4 phút.

Perk Squad links (Gắn kết đồng đội)

Suport bạn có thể nhìn thấy được rõ bằng hữu của chính bản thân mình ngay cả các tình huống bị bịt kín. Perk có khả năng chỉ trong 2 phút cùng đc dùng 2 lần chỉ trong một trận chơi.
Nắm rõ cùng lên chiến thuật cần đến Perk tác dụng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong vòng Game
Nắm rõ cùng lên chiến thuật cần đến Perk tác dụng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong vòng Game

Perk Mobility (Cơ động)

Khiến cho bạn dịch chuyển và speed xuất xắc hơn cùng đổi lấy qua lại giữa các loài vũ khí nhanh hơn. Nó cũng được cho phép vừa đột kích, vừa sử dụng phẩm vật khi đang làm việc. Đồng thời việc thay băng đạn cũng không khiến speed của bạn bị giảm. Perk chỉ được dùng duy nhất 1 lần, kéo dãn dài trong vòng 5 phút.

Perk Awareness (Nhận thức)

Khiến cho tiếng bước đi của địch chỉ trong tầm tác động trở nên rầm rĩ hơn. Một nên xem là chúng ta cũng có thể phối hợp nó với Perk chết Silence. gamer thì khối lượng nhẹ hơn, kẻ địch thì ầm ĩ hơn, quá hiệu quả phải chứ nào. Perk được sử dụng 2 lần, mỗi lần kéo dãn 2 phút.

Perk Paranoia (Hoảng loạn)


Mỗi lần bị địch thủ ngắm bắn ADS, một tín hiệu âm nhạc sẽ phát ra để thông báo bạn biết rõ mà chạy thoát. Perk đc dùng 2 lần, mỗi lần kéo dãn dài 4 phút.

Perk Skulker (Bùng học)

Giúp bạn tăng speed dịch chuyển khi đang ở tư thế ngồi giỏi quỳ. điều ấy nghĩa là bạn sẽ không hẳn bất chấp speed di chuyển để đánh đổi việc tạo nên ít tiếng động hơn. Đây cũng là một Perk phối hợp xuất xắc với Looter với dead Silence. Perk hình như được dùng 3 lần, mỗi lần chỉ trong 3 phút.

Xét cho với, yếu tố con người - chính phiên bản thân người chơi, bắt đầu là quyết định rộng nhất đến cục diện của một ải chơi Blackout chỉ trong COD:BO4. dù vậy chắc chắn các thông tin hữu dụng ở trên rồi sẽ giúp bạn tăng thời cơ thắng. Hãy cứ thử xem!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น