หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Tuấn Mạnh: Cần học hỏi từ tinh thần thi đấu của các cầu thủ Campuchia

Trước trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam và CLB Boeung Ket FC của Campuchia trong mùa giải Toyota Mekong Club Championship (TMCC) 2017, đã có 1 cuộc họp báo, tại đó thủ môn Tuấn Mạnh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về tinh thần thi đấu quyết tâm của đối phương và nhắc nhở những điều nên học hỏi từ đội bóng này.
Cầu thủ Tuấn Mạnh(trái) đánh giá cao tinh thần thi đấu của đối thủ
Cầu thủ Tuấn Mạnh(trái) đánh giá cao tinh thần thi đấu của đối thủ

1. Tuấn Mạnh cảnh báo đồng đội

Vào lúc 18h00 ngày 9/12 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội, CLB S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân sẽ bước vào trận đấu mở màn tại giải Toyota Mekong Club Championship (TMCC) 2017 gặp CLB Boeung Ket FC từ Campuchia. Với lợi thế sân nhà thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đang đặt mục tiêu cùng các đồng đội giành chiến thắng trước đại diện Campuchia để tạo lợi thế khi bước vào trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 13/12 tới.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB S.Khánh Hòa được là đại diện của Việt Nam tham dự giải Toyota Mekong Club Championship (TMCC) 2017. Tuy nhiên, đội bóng phố Biển này được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ để mang Cúp về Việt Nam giống như điều mà B.Bình Dương đã làm được tại giải đấu năm 2014.
Theo đại diện của Boeung Ket FC, tham dự giải Toyota Mekong Club Championship (TMCC) 2017, đội bóng Campuchia mang tới giải 3 cầu thủ trong đội tuyển quốc gia. Trong số những cầu thủ của S.Khánh Hòa thì thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh là người đã có kinh nghiệm đối đầu với các cầu thủ của Campuchia trong màu áo đội tuyển Việt Nam.
Trao đổi với báo chí trong buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức sáng ngày 8/12, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở S.Khánh Hòa về tinh thần thi đấu quật cường của đội bóng xứ sở Chùa tháp. Theo Tuấn Mạnh dù không thể nói về việc CLB Boeung Ket FC sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật nào và lối chơi như thế nào trong trận đấu chiều mai. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ Campuchia nói chung là điều mà anh và các đồng đội ở S.Khánh Hòa phải học hỏi.
Tuấn Mạnh - Người hùng tuyển Việt Nam

2. Cần học hỏi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Campuchia

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu đó, thủ môn Tuấn Mạnh - người hùng giúp tuyển Việt Nam cầm hòa Afghanistan trên sân Mỹ Đình thẳng thắn chia sẻ về sự tiến bộ của bóng đá Campuchia.
"Gần đây, tôi đã có 2 lần so tài với các cầu thủ Campuchia trong màu áo tuyển Việt Nam. Về chiến thuật thì tôi xin phép không nói, nhưng tinh thần của bóng đá Campuchia là thứ đáng để chúng tôi học hỏi", Tuấn Mạnh chia sẻ trước trận đấu với CLB Boeung Ket FC.
Bên cạnh đó, HLV trưởng Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa khẳng định đội bóng sẽ mang tinh thần thi đấu V.League để quyết thắng đại diện đến từ Campuchia.
"Với Khánh Hòa, chúng tôi có lực lượng đa số là cầu thủ trẻ nên cũng không lo ngại về thời tiết lạnh ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, còn kết quả không thể dự đoán trước. Đội lúc nào cũng thi đấu với tinh thần cao nhất như những gì đã trình diễn ở V.League", HLV trưởng Khánh Hòa cho biết.
Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Hao Socheat cho biết ông gặp khó khăn khi tìm hiểu về đối thủ CLB Khánh Hòa. Ông cho rằng đây là đội bóng ít nổi tiếng hơn so với Bình Dương (đội đại diện cho Việt Nam dự Mekong Cup năm 2015).
"Chúng tôi chỉ có gần một tuần để chuẩn bị cho giải đấu. Thời tiết ở Hà Nội khá lạnh nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Trong đội của tôi có 3 tuyển thủ quốc gia Campuchia từng chạm trán ĐTVN", HLV trưởng Boeung Ket FC chia sẻ thông tin và truyền thông Việt Nam.
Lá chắn thép của tuyển Việt Nam
Lá chắn thép của tuyển Việt Nam
Tiền đạo Maicon của CLB vô địch giải VĐQG Campuchia với kinh nghiệm 6 năm thi đấu ở châu Âu đặt mục tiêu và khát khao giành chiến thắng trước đại diện Việt Nam.
"Tôi đã có 6 năm thi đấu ở châu Âu nên thích nghi với nhiệt độ lạnh ở Hà Nội khá nhanh. Tôi luôn tiếp cận trận đấu với khát khao chiến thắng. Mỗi trận đấu ở hoàn cảnh khác nhau, nhưng tôi luôn hướng tới chiến thắng. Tôi muốn về nước với kết quả tốt trước CLB Khánh Hòa", Maycon nói.
Tuy vậy, với lợi thế sân nhà chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Sanna Khánh Hòa có thể có được sự khởi đầu thuận lợi trong trận đấu với CLB Boeung Ket FC để có thể tiến sâu vào trong mùa giải. Cùng chờ đón màn trình diễn của 2 đội bóng vào lúc 18h00 ngày 9/12 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น